Phản ánh, kiến nghị bằng điện thoại về quy định hành chính phải đảm bảo những yêu cầu nào?
Phản ánh, kiến nghị bằng điện thoại về quy định hành chính phải đảm bảo những yêu cầu quy định tại Khoản 2 Điều 7 Nghị định 20/2008/NĐ-CP về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, cụ thể như sau:
- Chỉ thực hiện phản ánh, kiến nghị thông qua số điện thoại chuyên dùng đã công bố công khai.
- Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt.
- Trình bày rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.
- Thông báo tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín khi cần liên hệ) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.
- Cán bộ, công chức tiếp nhận phải thể hiện trung thực nội dung phản ánh, kiến nghị bằng văn bản.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Lời chúc hay dành cho bác sĩ vào ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 tháng 2 hay, ý nghĩa nhất?
- Đề thi minh họa lớp 10 môn Văn chuyên Trường Phổ thông Năng khiếu (có đáp án)?
- Hoàn tất xác thực KYC là gì? Cách xác minh KYC Pi Network 2025 chi tiết?
- Quy định về trọng điểm phòng không nhân dân từ 01/07/2025?
- 27 tháng 2 âm lịch là ngày mấy dương 2025? Chửi thề gây ảnh hưởng đến không khí trang nghiêm của lễ hội vào ngày 27 tháng 2 2025 âm lịch bị xử phạt bao nhiêu?