Nội dung và thời hạn của giấy phép bưu chính được quy định ra sao?

Em tên là Thanh Phong sinh sống và làm việc tại Bình Định. Vừa qua để đáp ứng một số công việc tôi có tìm hiểu một vài vấn đề về bưu chính, nhưng gặp phải khó khăn trong khâu tìm hiểu nên nhờ Ban biên tập hỗ trợ giúp: Nội dung và thời hạn của giấy phép bưu chính được quy định ra sao? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được sự phản hồi từ các Anh/chị, em xin chân thành cảm ơn! (0123***)

Căn cứ theo quy định tại Điều 22 Luật bưu chính 2010, Nội dung và thời hạn của giấy phép bưu chính được quy định như sau:

1. Giấy phép bưu chính có những nội dung chính sau đây:

a) Tên, địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp được cấp giấy phép bưu chính;

b) Loại hình dịch vụ bưu chính cung ứng;

c) Phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính;

d) Tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ bưu chính cung ứng;

đ) Quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp được cấp giấy phép bưu chính;

e) Thời hạn của giấy phép bưu chính.

2. Giấy phép bưu chính được cấp với thời hạn không quá 10 năm.

Trên đây là nội dung tư vấn về Nội dung và thời hạn của giấy phép bưu chính. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng tìm hiểu thêm tại Luật bưu chính 2010.

Trân trọng!

Căn cứ pháp lý
Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
284 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào