Tiêu chuẩn của Thư ký Chủ tịch, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam
Tiêu chuẩn của Thư ký Chủ tịch, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam được quy định tại Điều 2 Quy định nhiệm vụ và quyền hạn của Thư ký Chủ tịch và Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1156/QĐ-TLĐ năm 2009 như sau:
Thư ký của Chủ tịch, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn là cán bộ công chức; có trình độ trung cấp trở lên về lý luận chính trị, có lập trường tư tưởng vững vàng; gương mẫu chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của cơ quan Tổng Liên đoàn; có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, có năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với công việc được giao.
Trên đây là nội dung quy định về tiêu chuẩn của Thư ký Chủ tịch, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 1156/QĐ-TLĐ năm 2009.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Chính thức giảm 20% lệ phí cấp giấy thông hành từ ngày 01/7/2024 đến hết năm 2024?
- Xây dựng nhà cấp 4 ở khu vực miền núi có được miễn xin giấy phép xây dựng không?
- Chính thức giảm 50% mức phí thẩm định cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch từ ngày 01/7/2024 đến hết năm 2024?
- Tiêu chí thành lập Cục Hải quan tỉnh, liên tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương 2024?
- Có bắt buộc đổi từ chứng minh nhân dân sang thẻ căn cước từ ngày 01/7/2024 không?