Hình thức, tài liệu và kế hoạch thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên đối với cán bộ quản lý trường tiểu học
Hình thức, tài liệu và kế hoạch thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên đối với cán bộ quản lý trường tiểu học được quy định tại Điều 6 Chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 26/2015/TT-BGDĐT, theo đó:
1. Hình thức bồi dưỡng: tự học và tự học có hướng dẫn. Các lớp bồi dưỡng tập trung (nếu có) chủ yếu để báo cáo viên hướng dẫn thêm những nội dung mới hoặc khó, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn tự học, rèn luyện kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhà trường.
2. Tài liệu bồi dưỡng:
CBQL sử dụng tài liệu bồi dưỡng do các cơ sở giáo dục thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng biên soạn hoặc có thể tự khai thác, sử dụng các tài liệu phù hợp khác.
3. Kế hoạch thực hiện: căn cứ hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của sở giáo dục và đào tạo, phòng giáo dục và đào tạo xây dựng kế hoạch BDTX CBQL trường tiểu học để triển khai thực hiện.
Trên đây là tư vấn về hình thức, tài liệu và kế hoạch thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên đối với cán bộ quản lý trường tiểu học. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 26/2015/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chúc sức khỏe và thành công!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Doanh nghiệp có dự án đầu tư được hưởng ưu đãi thuế TNDN thuê doanh nghiệp khác gia công hàng hóa thì có được hưởng ưu đãi thuế TNDN không?
- Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở được huấn luyện những gì?
- Mất bằng tốt nghiệp đại học có được xin cấp lại không?
- Mẫu báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án nhóm A mới nhất năm 2024?
- Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động in mới nhất năm 2024 theo Nghị định 72?