Việc lập hồ sơ địa giới hành chính cấp xã bao gồm những nội dung nào?

Việc lập hồ sơ địa giới hành chính cấp xã bao gồm những nội dung nào? Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Quốc Bảo, tìm hiểu quy định về việc lập hồ sơ địa giới hành chính các cấp, có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp. Cụ thể: Việc lập hồ sơ địa giới hành chính cấp xã bao gồm những nội dung nào? Mong sớm nhận câu trả lời.

Việc lập hồ sơ địa giới hành chính cấp xã bao gồm những nội dung quy định tại Khoản 1 Điều 10 Thông tư 48/2014/TT-BTNMT quy định kỹ thuật về xác định đường địa giới hành chính, cắm mốc địa giới và lập hồ sơ địa giới hành chính các cấp do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành. Cụ thể như sau:

- Các văn bản pháp lý về thành lập xã và điều chỉnh ĐGHC xã;

- Bản đồ ĐGHC cấp xã;

- Các bản xác nhận sơ đồ vị trí các mốc ĐGHC cấp xã, huyện, tỉnh trên đường ĐGHC của xã;

- Bản xác nhận tọa độ các mốc ĐGHC cấp xã;

- Bảng tọa độ các điểm đặc trưng trên đường ĐGHC cấp xã;

- Mô tả tình hình chung về ĐGHC cấp xã;

- Các biên bản xác nhận mô tả đường ĐGHC cấp xã;

- Các phiếu thống kê địa danh (dân cư, thủy văn, sơn văn);

- Biên bản bàn giao mốc ĐGHC các cấp.

Trên đây là nội dung câu trả lời về các nội dung khi lập hồ sơ địa giới hành chính cấp xã. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 48/2014/TT-BTNMT.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
164 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào