Tổ chức phục vụ phòng làm việc của lãnh đạo Tổng cục Hải quan
Tổ chức phục vụ phòng làm việc của lãnh đạo Tổng cục Hải quan được quy định tại Điều 9 Quyết định 2050/QĐ-TCHQ năm 2012 về Nội quy của cơ quan Tổng cục Hải quan như sau:
1. Văn phòng Tổng cục có trách nhiệm:
a) Đảm bảo vệ sinh và các trang thiết bị trong phòng làm việc;
b) Đảm bảo điều kiện phục vụ lãnh đạo Tổng cục tiếp khách và thu dọn sau khi tiếp khách xong;
c) Thực hiện tốt công tác bảo mật, không được tùy tiện sử dụng hồ sơ, tài liệu, sách báo và các trang thiết bị trong phòng lãnh đạo Tổng cục.
2. Khi lãnh đạo Tổng cục làm việc ngoài giờ, Thư ký hoặc cán bộ giúp việc lãnh đạo Tổng cục phải kịp thời thông báo các bộ phận liên quan để tổ chức phục vụ theo yêu cầu.
Trên đây là nội dung quy định về việc tổ chức phục vụ phòng làm việc của lãnh đạo Tổng cục Hải quan. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 2050/QĐ-TCHQ năm 2012.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ngày 3 2 1930 là ngày gì? Ý nghĩa lịch sử của việc thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930)?
- Năm 2025, thi đánh giá năng lực gồm những môn nào?
- Phương thức tuyển sinh 2025 trường Đại học Ngoại Thương?
- Hồ sơ đăng ký thi đánh giá năng lực 2025 Đại học Quốc gia TPHCM gồm gì?
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?