Tổ chức phục vụ các phòng họp trong cơ quan Tổng cục Hải quan
Tổ chức phục vụ các phòng họp trong cơ quan Tổng cục Hải quan được quy định tại Điều 8 Quyết định 2050/QĐ-TCHQ năm 2012 về Nội quy của cơ quan Tổng cục Hải quan như sau:
- Văn phòng Tổng cục có trách nhiệm tổ chức phục vụ phòng họp đối với các cuộc họp chung của Tổng cục.
- Khi nhận được yêu cầu sử dụng phòng họp, Văn phòng Tổng cục kiểm tra phòng họp, hệ thống thiết bị như điện, điều hòa, chuẩn bị bảng chiếu, bảng tên, đèn chiếu, thiết bị âm thanh, khánh tiết đảm bảo đáp ứng yêu cầu cuộc họp.
- Công việc chuẩn bị phòng họp phải hoàn tất trước giờ họp tối thiểu 15 phút đối với cuộc họp thông thường và trước giờ họp 30 phút đối với các cuộc họp quan trọng.
- Trong giờ họp, nhân viên phục vụ và nhân viên kỹ thuật phải trực sẵn sàng để phục vụ.
- Đối với cuộc họp, tiếp khách sau đây yêu cầu nhân viên phục vụ phải mặc áo dài: Hội nghị sơ kết, tổng kết; cuộc họp có nhiều ngành tham dự; đón tiếp Bộ trưởng và tương đương trở lên, khách nước ngoài từ cấp Đại sứ, Phó Tổng cục trưởng Hải quan trở lên và khi lãnh đạo yêu cầu.
- Đơn vị đăng ký phòng họp phải cung cấp danh sách đại biểu để Văn phòng Tổng cục làm biển tên (nếu cần thiết) và chủ động kiểm tra phòng trước giờ họp.
Trên đây là nội dung quy định về việc tổ chức phục vụ các phòng họp trong cơ quan Tổng cục Hải quan. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 2050/QĐ-TCHQ năm 2012.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Học sinh được nghỉ bao nhiêu ngày Tết 2025? Học kỳ 2 năm học 2024 - 2025 bắt đầu khi nào?
- Tên gọi Hà Nội có từ khi nào? Phía Bắc Thủ đô Hà Nội tiếp giáp với tỉnh thành nào?
- Còn bao nhiêu ngày thứ 2 nữa đến Tết 2025? Đếm ngược ngày Tết Âm lịch 2025?
- Trường công lập được Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất có được phép chuyển sang thuê đất thu tiền hằng năm để kinh doanh không?
- Từ 1/1/2025, tài liệu ôn luyện kiểm tra phục hồi điểm GPLX được đăng tải trên đâu?