Trình tự gia hạn, điều chỉnh nội dung giấy phép hoạt động của công trình khí tượng thuỷ văn chuyên dùng
Trình tự gia hạn, điều chỉnh nội dung giấy phép hoạt động của công trình khí tượng thuỷ văn chuyên dùng được quy định tại Khoản 4 Mục III Thông tư 11/2007/TT-BTNMT hướng dẫn cấp giấy phép hoạt động của công trình khí tượng thuỷ văn chuyên dùng do Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành như sau:
a) Hồ sơ đề nghị gia hạn, điều chỉnh nội dung giấy phép bao gồm:
- Đơn đề nghị gia hạn, điều chỉnh nội dung giấy phép theo Mẫu số 4 kèm theo Thông tư này;
- Báo cáo tình hình hoạt động của công trình khí tượng thuỷ văn chuyên dùng kể từ khi được cấp giấy phép;
- Giấy phép hoạt động của công trình khí tượng thuỷ văn chuyên dùng.
b) Nộp hồ sơ, trình tự tiếp nhận, thẩm định, trình và quyết định gia hạn, điều chỉnh nội dung giấy phép thực hiện như trường hợp đề nghị cấp giấy phép quy định tại khoản 3 mục III Thông tư này; riêng thời hạn thẩm định hồ sơ và trình gia hạn, điều chỉnh nội dung giấy phép không quá mười (10) ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Trên đây là nội dung quy định về trình tự gia hạn, điều chỉnh nội dung giấy phép hoạt động của công trình khí tượng thuỷ văn chuyên dùng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 11/2007/TT-BTNMT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?
- Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp đấu giá viên từ 10/02/2025?
- Kế hoạch sử dụng đất là gì? Thời kỳ kế hoạch sử dụng đất quốc gia là bao nhiêu năm?
- Ngày 4 tháng 2 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm? Ngày 4/2/2025 là mùng mấy tết?
- Quy định về lựa chọn tổ chức hành nghề đấu giá tài sản để tập sự hành nghề đấu giá năm 2025?