Trình tự và thủ tục kiểm tra hồ sơ sau khi phát hành báo cáo kiểm toán được quy định như thế nào?
Trình tự và thủ tục kiểm tra hồ sơ sau khi phát hành báo cáo kiểm toán được quy định tại Điều 45 Quyết định 558/QĐ-KTNN năm 2016 Quy chế Kiểm soát chất lượng kiểm toán của Kiểm toán nhà nước do Tổng Kiểm toán Nhà nước ban hành, cụ thể như sau:
- Lập và phê duyệt kế hoạch kiểm tra hồ sơ sau khi phát hành BCKT
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kiểm tra hồ sơ
- Thực hiện kiểm tra hồ sơ sau khi phát hành BCKT
Trên đây là nội dung câu trả lời về trình tự và thủ tục kiểm tra hồ sơ sau khi phát hành báo cáo kiểm toán. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 558/QĐ-KTNN năm 2016.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?
- 9 tháng 2 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm lịch? NLĐ được nghỉ làm ngày này không?
- Có thể trả tiền thuê đất hằng năm đối với đất nuôi trồng thủy sản không?
- Hiệu trưởng công lập có được điều hành dạy thêm ngoài trường học không?
- Thẩm quyền xử phạt của Chủ tịch UBND tỉnh theo Nghị định 168?