Thời hạn nộp hồ sơ đề nghị xét tặng Huân chương các loại ngành Thông tin và Truyền thông
Thời hạn nộp hồ sơ đề nghị xét tặng Huân chương các loại ngành Thông tin và Truyền thông được quy định tại Điểm d Khoản 1 Điều 32 Thông tư 09/2018/TT-BTTTT hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng trong ngành Thông tin và Truyền thông do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, (có hiệu lực ngày 15/08/2018), theo đó:
Thời hạn nộp hồ sơ đề xét tặng Huân chương các loại ngành Thông tin và Truyền thông: các loại, các cơ quan, đơn vị gửi hồ sơ về Vụ Thi đua - Khen thưởng, chậm nhất là ngày 30 tháng 4 năm sau liền kề của năm đề nghị khen thưởng.
Trên đây là tư vấn về thời hạn nộp hồ sơ đề nghị xét tặng Huân chương các loại ngành Thông tin và Truyền thông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 09/2018/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chúc sức khỏe và thành công!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ai là người ký hợp đồng lao động với giám đốc công ty TNHH 2 thành viên?
- Năm 2024, những ngành nghề nào được làm thêm đến 300 giờ/năm?
- Từ ngày 01/7/2025, thời gian giải quyết bảo hiểm xã hội tự nguyện một lần là bao nhiêu ngày?
- Hạn mức nhận chuyển quyền sử dụng đất rừng phòng hộ là bao nhiêu ha?
- Tải Mẫu tờ trình về giao đất, cho thuê đất 2024 và hướng dẫn cách ghi?