Lập biên bản làm việc trong quá trình tiến hành thanh tra của Kiểm toán nhà nước
Lập biên bản làm việc trong quá trình tiến hành thanh tra của Kiểm toán nhà nước quy định tại Điều 16 Quyết định 31/QĐ-KTNN năm 2016 về Quy trình Thanh tra của Kiểm toán nhà nước, cụ thể:
- Biên bản làm việc được lập để ghi chép nội dung, ghi kết quả làm việc với đối tượng thanh tra, bộ phận hoặc người được đối tượng thanh tra giao nhiệm vụ làm việc với Đoàn thanh tra và đối tượng liên quan (nếu có).
- Tổ chức hoặc cá nhân làm việc với Đoàn, Tổ thanh tra, thành viên Đoàn thanh tra có trách nhiệm ký Biên bản làm việc; trường hợp chưa thống nhất với nội dung biên bản làm việc thì được quyền yêu cầu ghi nội dung chưa thống nhất vào biên bản làm việc, nhưng phải nêu rõ lý do hoặc có văn bản giải trình kèm theo.
Trên đây là nội dung câu trả lời về việc lập biên bản làm việc trong quá trình tiến hành thanh tra của Kiểm toán nhà nước. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 31/QĐ-KTNN năm 2016 .
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Đề thi minh họa lớp 10 môn Văn chuyên Trường Phổ thông Năng khiếu (có đáp án)?
- Hoàn tất xác thực KYC là gì? Cách xác minh KYC Pi Network 2025 chi tiết?
- Quy định về trọng điểm phòng không nhân dân từ 01/07/2025?
- 27 tháng 2 âm lịch là ngày mấy dương 2025? Chửi thề gây ảnh hưởng đến không khí trang nghiêm của lễ hội vào ngày 27 tháng 2 2025 âm lịch bị xử phạt bao nhiêu?
- Chiến tranh thế giới thứ nhất diễn ra từ năm nào đến năm nào?