Đơn vị được kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích có trách nhiệm gì?
Căn cứ theo quy định tại Điều 11 Thông tư 15/2011/TT-BTTTT Quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành thì đơn vị được kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích có trách nhiệm như sau:
- Trường hợp kiểm tra theo kế hoạch, doanh nghiệp được kiểm tra phải có văn bản ghi rõ họ tên, chức vụ, số điện thoại liên hệ của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp hoặc người được người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ủy quyền sẽ làm việc với đoàn kiểm tra và gửi đến Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông ít nhất 01 ngày làm việc trước ngày tiến hành kiểm tra ghi trong quyết định về việc kiểm tra.
- Người đại diện theo pháp luật của đơn vị được kiểm tra hoặc người được người đại diện theo pháp luật của đơn vị được kiểm tra uỷ quyền bằng văn bản phải làm việc với đoàn kiểm tra trong suốt quá trình kiểm tra và tạo điều kiện thuận lợi cho công tác kiểm tra.
- Chuẩn bị đầy đủ các nội dung, tài liệu, số liệu và phương tiện cần thiết cho việc kiểm tra; cung cấp và chịu trách nhiệm về tính chính xác, kịp thời của các số liệu, tài liệu và giải trình theo yêu cầu của đoàn kiểm tra.
- Thực hiện ngay các biện pháp khắc phục tồn tại về chất lượng dịch vụ bưu chính công ích theo yêu cầu của đoàn kiểm tra.
Trên đây là nội dung trả lời về trách nhiệm của đơn vị được kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 15/2011/TT-BTTTT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Thời gian tổ chức Concert Chị đẹp đạp gió rẽ sóng năm 2025? Chị đẹp đạp gió tổ chức ở đâu?
- Mẫu bài viết về người phụ nữ tôi yêu nhân ngày 8 3 ý nghĩa nhất năm 2025?
- Mẫu vẽ tranh an toàn giao thông cho học sinh đơn giản, đẹp nhất năm 2025?
- Bảo hiểm xã hội Đắk Lắk thuộc khu vực nào, trụ sở được đặt ở đâu?
- Mẫu biên bản sát hạch lý thuyết lái xe A1 theo Thông tư 12/2025/TT-BCA?