Việc kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích được thực hiện bao lâu một lần?
Căn cứ theo quy định tại Khoản 1 Điều 9 Thông tư 15/2011/TT-BTTTT Quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành thì vấn đề này được quy định như sau:
Hàng năm, Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông thực hiện kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích đối với doanh nghiệp được chỉ định.
Như vậy, việc kiểm tra của cơ quan quản lý nhà nước về chất lượng dịch vụ bưu chính công ích được thực hiện hàng năm.
Trên đây là nội dung trả lời về kế hoạch thực hiện việc kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 15/2011/TT-BTTTT.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Quy định về thanh toán tiền điện trong hợp đồng mua bán điện năm 2025?
- Công văn 545: Không gây áp lực học thêm cho học sinh thi vào lớp 10?
- Tải Phụ lục Nghị định 15/2025/NĐ-CP về quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng đường sắt?
- Ngày nào là ngày truyền thống của lực lượng Dân quân tự vệ?
- Đã có Nghị định 20/2025 sửa đổi một số điều Nghị định 132/2020/NĐ-CP về giao dịch liên kết?