Báo cáo chất lượng dịch vụ bưu chính công ích định kỳ được quy định như thế nào?
Báo cáo chất lượng dịch vụ bưu chính công ích định kỳ được quy định tại Điều 6 Thông tư 15/2011/TT-BTTTT Quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành với nội dung như sau:
- Doanh nghiệp được chỉ định có trách nhiệm báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ bưu chính công ích theo mẫu quy định tại phụ lục V và phụ lục VI của Thông tư 15/2011/TT-BTTTT.
- Trước ngày 20 tháng 01 và ngày 20 tháng 7 hàng năm, doanh nghiệp được chỉ định báo cáo chất lượng dịch vụ bưu chính công ích đã cung ứng trong 6 tháng trước đó về Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông. Báo cáo bao gồm: văn bản và bản điện tử (file mềm), bản điện tử gửi về hộp thư điện tử của Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông ([email protected]) đồng thời với việc gửi báo cáo bằng văn bản.
Trên đây là nội dung trả lời về báo cáo chất lượng dịch vụ bưu chính công ích định kỳ. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 15/2011/TT-BTTTT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ngày 11 tháng 2 năm 2025 là thứ mấy? Ngày 11 tháng 2 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Hướng dẫn viết thư UPU chủ đề tưởng tượng bạn là đại dương?
- Mẫu sổ nhật ký thu tiền theo Thông tư 200?
- Thời hạn ra quyết định thi hành án hình sự trong bao lâu? Ai ra quyết định thi hành án hình sự?
- Tải toàn bộ biểu mẫu Nghị định 118 về xử phạt vi phạm hành chính file word?