Phân công nhiệm vụ xử lý đơn khiếu nại, tố cáo kiểm toán Nhà nước được quy định ra sao?

Xin chào Ban biên tập, tôi tên Phú Văn sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long. Tôi làm việc trong lĩnh vực kế toán, trong quá trình tìm hiểu về một số thủ tục về giải quyết khiếu nại, tố cáo của Kiểm toán Nhà nước thì tôi có thắc mắc như thế này cần được hỗ trợ, cụ thể: Phân công nhiệm vụ xử lý đơn khiếu nại, tố cáo kiểm toán Nhà nước được quy định ra sao? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời, chân thành cảm ơn! (01233**)

Căn cứ theo quy định tại Khoản 3 Điều 7 Quyết định 161/QĐ-KTNN năm 2016 Quy trình tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Kiểm toán nhà nước, phân công nhiệm vụ xử lý đơn được quy định như sau:

a) Việc phân công nhiệm vụ xử lý đơn được thực hiện theo trình tự, thủ tục về trình, chuyển giao văn bản đến quy định tại Quy chế công tác văn thư lưu trữ của KTNN.

b) Thủ trưởng đơn vị được giao nhiệm vụ giải quyết trực tiếp thụ lý hoặc phân công cá nhân trực tiếp thụ lý giải quyết, việc phân công phải lập thành văn bản theo quy định.

Trên đây là nội dung tư vấn về phân công nhiệm vụ xử lý đơn khiếu nại, tố cáo kiểm toán Nhà nước. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng xem thêm tại Quyết định 161/QĐ-KTNN năm 2016.

Trân trọng và chúc sức khỏe!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
181 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào