Có những cách thức nào để thực hiện việc thông báo sửa đổi, bổ sung nội dung Chương trình khuyến mại của thương nhân?
Căn cứ theo quy định tại Khoản 2 Điều 18 Nghị định 81/2018/NĐ-CP hướng dẫn Luật thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại do Thủ tướng Chính phủ ban hành thì việc thông báo sửa đổi, bổ sung nội dung Chương trình khuyến mại của thương nhân có thể được thực hiện theo một trong các cách thức sau đây:
- Nộp 01 hồ sơ qua đường bưu điện đến các Sở Công Thương nơi tổ chức khuyến mại;
- Nộp 01 hồ sơ trực tiếp tại trụ sở các Sở Công Thương nơi tổ chức khuyến mại;
- Nộp 01 hồ sơ qua thư điện tử kèm chữ ký điện tử hoặc kèm bản scan Thông báo thực hiện khuyến mại có chữ ký và đóng dấu của thương nhân đến địa chỉ thư điện tử đã được các Sở Công Thương công bố;
- Sử dụng hệ thống dịch vụ công trực tuyến do Sở Công Thương cung cấp.
Trên đây là câu trả lời về những cách thức để thực hiện việc thông báo sửa đổi, bổ sung nội dung Chương trình khuyến mại của thương nhân. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 81/2018/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Bảng lương mới của công chức quản lý thị trường theo mức lương cơ sở mới từ ngày 01/7/2024 như thế nào?
- Mẫu đơn đề nghị tham gia thành viên quỹ tín dụng nhân dân mới nhất 2024?
- Bôi nhọ danh dự người khác trên tiktok bị xử phạt vi phạm hành chính bao nhiêu tiền?
- Cá nhân chiếm dụng tài nguyên thông tin bị xử phạt như thế nào?
- Các trường hợp chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp khi có việc làm?