Thành phần hồ sơ đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp
Theo quy định tại Khoản 2 Điều 17 Luật giám định tư pháp 2012 thì Thành phần hồ sơ đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp được quy định cụ thể như sau:
Văn phòng giám định tư pháp gửi hồ sơ đăng ký hoạt động đến Sở Tư pháp. Hồ sơ bao gồm:
a) Đơn đề nghị đăng ký hoạt động;
b) Quy chế tổ chức, hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp;
c) Giấy tờ chứng minh có đủ điều kiện bảo đảm hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp theo Đề án thành lập quy định tại điểm d khoản 2 Điều 16 của Luật này;
d) Bản sao quyết định cho phép thành lập Văn phòng giám định tư pháp.
Trên đây là nội dung tư vấn về Thành phần hồ sơ đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Luật giám định tư pháp 2012.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Đã có Nghị định 39/2025/NĐ-CP quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Tư pháp?
- Lời chúc hay ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 tặng người yêu làm ngành Y tế ý nghĩa, tình cảm nhất?
- Chứng thực sơ yếu lý lịch ở đâu?
- Bằng B2 tiếng anh tương đương bao nhiêu IELTS 2025?
- Lời chúc 8 3 cho chị ngắn gọn năm 2025?