Việc đăng báo nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng được quy định như thế nào?
Trước ngày 01/01/2015, việc đăng báo nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng được quy định tại Điều 30 Luật Công chứng 2006 với nội dung như sau:
- Trong thời hạn ba mươi ngày, kể từ ngày được cấp giấy đăng ký hoạt động, Văn phòng công chứng phải đăng báo trung ương hoặc báo địa phương nơi đăng ký hoạt động trong ba số liên tiếp về những nội dung sau đây:
+ Tên gọi, địa chỉ trụ sở của Văn phòng công chứng;
+ Họ, tên, số quyết định bổ nhiệm công chứng viên của công chứng viên hành nghề trong Văn phòng công chứng;
+ Số, ngày, tháng, năm cấp giấy đăng ký hoạt động, nơi đăng ký hoạt động và ngày bắt đầu hoạt động.
- Trong trường hợp được cấp lại giấy đăng ký hoạt động do thay đổi trụ sở, tên gọi, Văn phòng công chứng phải đăng báo những nội dung giấy đăng ký hoạt động được cấp lại theo quy định tại khoản 1 Điều này.
Trên đây là nội dung trả lời về việc đăng báo nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Luật Công chứng 2006.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Người Việt Nam định cư ở nước ngoài được nhận tặng cho nhà đất theo Luật Đất đai 2024 không?
- Làm thế nào để bảo mật thông tin cá nhân trên mạng? Trách nhiệm của cơ quan quản lý nhà nước trong bảo vệ thông tin cá nhân trên mạng là gì?
- Hướng dẫn cách lập bảng cân đối tài khoản của doanh nghiệp siêu nhỏ chi tiết 2024?
- Mẫu đơn đề nghị cấp số nhà mới nhất hiện nay? Cách đánh số nhà trong ngõ, ngách như thế nào?
- Đơn vị sự nghiệp công lập nhóm 1, 2, 3, 4 là gì? Đơn vị sự nghiệp công có được mở tài khoản tại ngân hàng không?