-
Tổ chức hành nghề công chứng
-
Văn phòng công chứng
-
Chuyển nhượng Văn phòng công chứng
-
Công chứng viên hợp danh
-
Đăng ký hoạt động Văn phòng công chứng
-
Chấm dứt hoạt động văn phòng công chứng
-
Trưởng Văn phòng công chứng
-
Phòng công chứng
-
Thành lập tổ chức hành nghề công chứng
-
Quyền của tổ chức hành nghề công chứng
-
Nghĩa vụ của tổ chức hành nghề công chứng
Loading...
Việc thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng được quy định như thế nào?
Trước ngày 01/01/2015, việc thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng được quy định tại Điều 28 Luật Công chứng 2006 với nội dung như sau:
Khi thay đổi trụ sở, tên gọi hoặc danh sách công chứng viên, Văn phòng công chứng phải có thông báo ngay bằng văn bản cho Sở Tư pháp nơi đăng ký hoạt động.
Trong trường hợp thay đổi trụ sở hoặc tên gọi, Văn phòng công chứng được cấp lại giấy đăng ký hoạt động.
Trên đây là nội dung trả lời về việc thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Luật Công chứng 2006.
Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật
- Luật sư thực hiện trợ giúp pháp lý tiết lộ thông tin về vụ việc mà mình trợ giúp bị xử phạt hành chính bao nhiêu tiền?
- Những công việc nào người lao động chưa đủ 13 tuổi có thể làm? Thủ tục đề nghị sử dụng người chưa đủ 13 tuổi làm việc được thực hiện như thế nào?
- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có được quyền thu hồi giấy phép phổ biến phim phóng sự không?
- Điều kiện để cá nhân được phép hành nghề khám chữa bệnh tại Việt Nam từ 01/01/2024?
- Mẫu đơn đề nghị trả lại giấy phép tài nguyên nước theo quy định mới nhất 2023?