Hồ sơ đề nghị khen thưởng theo đợt trong ngành ngân hàng
Hồ sơ đề nghị khen thưởng theo đợt trong ngành ngân hàng được quy định tại Khoản 7 Điều 29 Thông tư 08/2018/TT-NHNN hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng ngành Ngân hàng do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành, theo đó:
Hồ sơ đề nghị khen thưởng theo đợt trong ngành ngân hàng gồm:
a) Tờ trình đề nghị khen thưởng của Thủ trưởng đơn vị kèm danh sách tập thể, cá nhân được đề nghị khen thưởng (mẫu số 02 kèm theo Thông tư này);
b) Biên bản họp của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng đơn vị;
c) Báo cáo thành tích của tập thể, cá nhân có xác nhận của đơn vị trình khen thưởng. Trường hợp đề nghị “Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ”, báo cáo thành tích là 03 bản; Huân chương, báo cáo thành tích là 04 bản (mẫu số 20 kèm theo Thông tư này).
Trên đây là tư vấn về hồ sơ đề nghị khen thưởng theo đợt trong ngành ngân hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo Thông tư 08/2018/TT-NHNN. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Hồ sơ xin gia hạn sử dụng đất khi hết thời hạn sử dụng đất gồm những giấy tờ gì?
- Trước 30/6/2025: Hoàn thành mục tiêu phát triển điện gió ngoài khơi?
- DN thuê nhà của cá nhân làm nhà ăn tập thể cho nhân viên có phải nộp thuế GTGT, thuế TNCN không?
- Đáp án đợt 1 Hội thi Tự hào sử Việt 2024 Bảng C?
- Nhà đầu tư được chuyển vốn đầu tư ra nước ngoài để thực hiện hoạt động đầu tư khi đáp ứng các điều kiện gì?