Chất lượng dịch vụ tra cứu số máy điện thoại cố định qua mạng viễn thông
Chất lượng dịch vụ tra cứu số máy điện thoại cố định qua mạng viễn thông được quy định tại Điều 8 Thông tư 10/2010/TT-BTTTT quy định về quản lý và cung cấp dịch vụ trợ giúp tra cứu số máy điện thoại cố định qua mạng viễn thông do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, cụ thể như sau:
- Chỉ tiêu chất lượng thoại theo tiêu chuẩn ngành TCN 68-176:2006.
- Thời gian chờ đợi kể từ khi kết nối thành công cho đến khi có thông tin trả lời khách hàng bình quân / 1 cuộc gọi tối đa 30 giây.
- Tỷ lệ cuộc gọi thiết lập thành công lớn hơn 85%.
- Tỷ lệ cuộc gọi trợ giúp thành công lớn hơn 95%.
Trên đây là nội dung câu trả lời về chất lượng dịch vụ tra cứu số máy điện thoại cố định qua mạng viễn thông. Để hiểu rõ và chi tiết và rõ hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 10/2010/TT-BTTTT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Xem lịch âm tháng 12 năm 2024: Đầy đủ, chi tiết, mới nhất?
- Không xây dựng phương án chữa cháy bị xử phạt bao nhiêu tiền?
- Điều chỉnh thời hạn sử dụng đất dự án đầu tư theo Luật Đất đai 2024 tối đa bao nhiêu năm?
- Kinh phí gắn biển số căn hộ của nhà chung cư do ai chi trả?
- Công trình viễn thông là gì? Quy định về thiết kế, xây dựng, lắp đặt công trình viễn thông như thế nào?