Hội đồng Thi đua, khen thưởng đơn vị ngành Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định như thế nào?
Hội đồng Thi đua - Khen thưởng đơn vị ngành Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định tại Khoản 2 Điều 31 Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH hướng dẫn thực hiện công tác thi đua, khen thưởng ngành Lao động - Thương binh và Xã hội do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành với nội dung như sau:
- Thủ trưởng các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ, Giám đốc các Sở Lao động - Thương binh và Xã hội quyết định thành lập Hội đồng Thi đua - Khen thưởng đơn vị.
- Thành phần Hội đồng Thi đua - Khen thưởng đơn vị gồm có: Chủ tịch Hội đồng - Thủ trưởng đơn vị; Phó Chủ tịch Hội đồng - Chủ tịch Công đoàn đơn vị; ủy viên Thường trực, Thư ký Hội đồng - Trưởng bộ phận hoặc Trưởng hoặc phó Trưởng phòng được giao phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của đơn vị; Đại diện cấp ủy Đảng, đoàn thanh niên, chính quyền và các ủy viên khác do thủ trưởng đơn vị quyết định, số lượng thành viên của hội đồng phải là số lẻ.
Trên đây là nội dung trả lời về Hội đồng Thi đua - Khen thưởng đơn vị ngành Lao động - Thương binh và Xã hội. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?
- Lời chúc Tết mùng 3 mừng năm mới Ất Tỵ 2025 hay và ý nghĩa tặng Thầy cô?
- Lỗi dừng đèn đỏ quá vạch 2025 đối với xe máy bị phạt bao nhiêu?
- 05 hình thức sắp xếp lại, xử lý tài sản công là nhà đất?
- Không được dừng xe đỗ xe trong dịp Tết nguyên đán 2025 ở những nơi nào?