Thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt nam được quy định ra sao?
Thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt Nam được quy định tại Điều 30 Nghị định 28/2018/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:
- Trong thời hạn 45 ngày kể từ ngày được cấp, cấp lại, sửa đổi, gia hạn Giấy phép thành lập, Văn phòng đại diện phải thông báo hoạt động bằng hình thức đăng báo viết hoặc báo điện tử được phép phát hành tại Việt Nam trong 03 số liên tiếp.
- Nội dung thông báo gồm:
+ Tên, địa chỉ trụ sở của Văn phòng đại diện;
+ Tên địa chỉ trụ sở của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài;
+ Người đứng đầu Văn phòng đại diện;
+ Số ngày cấp, thời hạn của Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, cơ quan cấp Giấy phép;
+ Nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện.
Trên đây là nội dung trả lời về việc Thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 28/2018/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?
- Giấy thông hành là gì? Giấy thông hành biên giới Việt Nam Lào sẽ được cấp cho những ai?