Thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt nam được quy định ra sao?
Thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt Nam được quy định tại Điều 30 Nghị định 28/2018/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:
- Trong thời hạn 45 ngày kể từ ngày được cấp, cấp lại, sửa đổi, gia hạn Giấy phép thành lập, Văn phòng đại diện phải thông báo hoạt động bằng hình thức đăng báo viết hoặc báo điện tử được phép phát hành tại Việt Nam trong 03 số liên tiếp.
- Nội dung thông báo gồm:
+ Tên, địa chỉ trụ sở của Văn phòng đại diện;
+ Tên địa chỉ trụ sở của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài;
+ Người đứng đầu Văn phòng đại diện;
+ Số ngày cấp, thời hạn của Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, cơ quan cấp Giấy phép;
+ Nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện.
Trên đây là nội dung trả lời về việc Thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 28/2018/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Lịch Dương Tháng 12 2024 chi tiết, chính xác nhất? Tháng 12 năm 2024 có bao nhiêu ngày theo lịch Dương?
- Hệ thống báo hiệu đường bộ ở Việt Nam gồm những loại nào?
- Năm 2025: Bộ Y tế thanh tra việc cấm lựa chọn giới tính thai nhi dưới mọi hình thức?
- Dụ dỗ người khác gian lận trong hoạt động thể thao bị xử phạt bao nhiêu tiền?
- Truyền thống Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam được khái quát như thế nào?