Thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt nam được quy định ra sao?
Thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt Nam được quy định tại Điều 30 Nghị định 28/2018/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:
- Trong thời hạn 45 ngày kể từ ngày được cấp, cấp lại, sửa đổi, gia hạn Giấy phép thành lập, Văn phòng đại diện phải thông báo hoạt động bằng hình thức đăng báo viết hoặc báo điện tử được phép phát hành tại Việt Nam trong 03 số liên tiếp.
- Nội dung thông báo gồm:
+ Tên, địa chỉ trụ sở của Văn phòng đại diện;
+ Tên địa chỉ trụ sở của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài;
+ Người đứng đầu Văn phòng đại diện;
+ Số ngày cấp, thời hạn của Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, cơ quan cấp Giấy phép;
+ Nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện.
Trên đây là nội dung trả lời về việc Thông báo hoạt động của Văn phòng đại diện do tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài thành lập tại Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 28/2018/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ban hành Thông tư Quy hoạch băng tần 880-915 MHz và 925-960 MHz cho hệ thống thông tin di động mặt đất công cộng IMT của Việt Nam?
- Gộp sổ BHXH mất bao lâu? Thời hạn cấp lại sổ bảo hiểm xã hội là bao lâu?
- Thể thức văn bản là gì? Thể thức văn bản hành chính gồm các thành phần nào?
- Mẫu Biên bản họp xét thi đua cuối năm học 2024 dành cho giáo viên mới nhất?
- Hỗ trợ siêu thị giảm giá để thực hiện chương trình khuyến mãi thì có phải thông báo chương trình khuyến mãi không?