Chương trình xây dựng, phát triển thương hiệu ngành hàng Việt Nam có nội dung là gì?
Căn cứ theo Khoản 2 Điều 19 Nghị định 28/2018/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương do Thủ tướng Chính phủ ban hành thì Nội dung của các Chương trình xây dựng, phát triển thương hiệu ngành hàng Việt Nam được quy định như sau:
- Xây dựng Mục tiêu, chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu ngành hàng theo từng thời kỳ; xây dựng hệ thống tiêu chí, biểu trưng thương hiệu ngành hàng;
- Hỗ trợ, nâng cao năng lực cho các hiệp hội và doanh nghiệp thành viên trong việc xây dựng, quản trị và bảo vệ thương hiệu ngành hàng;
- Truyền thông, quảng bá thương hiệu ngành hàng ở trong nước và nước ngoài;
- Các hoạt động xúc tiến thương mại quy định tại Điều 3 Nghị định 28/2018/NĐ-CP;
- Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản phẩm đáp ứng hệ thống tiêu chí của các Chương trình.
Trên đây là nội dung trả lời về Nội dung của các Chương trình xây dựng, phát triển thương hiệu ngành hàng Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 28/2018/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Quy định mới về xếp loại chấp hành án phạt tù trong trường hợp phạm nhân lập công từ 15/11/2024?
- Mẫu khai báo tai nạn lao động theo Nghị định 143 áp dụng từ ngày 01/01/2025?
- Kỷ luật tổ chức Đảng vi phạm chủ trương, quy định của Đảng theo Quy định 69?
- Căn cứ xây dựng định mức kinh tế kỹ thuật trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo từ 16/12/2024?
- Tỉnh Kiên Giang có bao nhiêu huyện và thành phố?