Chương trình xây dựng, phát triển thương hiệu ngành hàng Việt Nam là gì?
Căn cứ theo quy định tại Khoản 1 Điều 19 Nghị định 28/2018/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương do Thủ tướng Chính phủ ban hành thì vấn đề này được quy định như sau:
Chương trình xây dựng, phát triển thương hiệu ngành hàng Việt Nam là Chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ, các bộ, cơ quan ngang bộ chủ trì thực hiện nhằm xây dựng và quảng bá thương hiệu ở cấp quốc gia cho các ngành hàng phù hợp với chiến lược xuất nhập khẩu và chiến lược phát triển ngành hàng từng thời kỳ, định hướng và Mục tiêu của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Trên đây là nội dung trả lời về Chương trình xây dựng, phát triển thương hiệu ngành hàng Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 28/2018/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Trường hợp chứng thư chữ ký số công cộng của thuê bao bị thu hồi từ 10/04/2025?
- Trường hợp chứng thư chữ ký số công cộng của thuê bao bị tạm dừng từ 10/04/2025?
- Tỷ giá USD tháng 3/2025 là bao nhiêu?
- Danh sách Chi cục Dự trữ Nhà nước khu vực trên cả nước từ ngày 1/3/2025?
- Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025)?