Thành phần của Hội đồng xác định giá trị tài liệu trong quân đội được quy định như thế nào?

Thành phần của Hội đồng xác định giá trị tài liệu trong quân đội được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Duy Hải. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Hội đồng xác định giá trị tài liệu trong quân đội có thành phần được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Thành phần của Hội đồng xác định giá trị tài liệu trong quân đội được quy định tại Khoản 3 Điều 53 Thông tư 91/2012/TT-BQP về Quy chế công tác Văn thư, lưu trữ và bảo mật tài liệu trong Quân đội do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành với nội dung như sau:

- Chánh Văn phòng hoặc Phó Chỉ huy trưởng (nơi không có Văn phòng) của cơ quan, đơn vị làm chủ tịch;

- Phụ trách lưu trữ của cơ quan, đơn vị làm thư ký;

- Đại diện cơ quan, đơn vị có tài liệu, làm ủy viên;

- Đại diện cơ quan Bảo vệ làm ủy viên;

- Đại diện cơ quan nghiệp vụ cấp trên làm ủy viên.

Trên đây là nội dung trả lời về Thành phần của Hội đồng xác định giá trị tài liệu trong quân đội. Để hiểu hơn về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư 91/2012/TT-BQP.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
134 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào