Hồ sơ bổ nhiệm lại phụ trách kế toán của đơn vị nhà nước gồm những gì?
Hồ sơ bổ nhiệm lại phụ trách kế toán của đơn vị nhà nước được quy định tại Khoản 2 Điều 8 Thông tư 04/2018/TT-BNV về hướng dẫn thẩm quyền, thủ tục bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, thay thế và phụ cấp trách nhiệm công việc của kế toán trưởng, phụ trách kế toán ở đơn vị kế toán trong lĩnh vực kế toán nhà nước do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành, (có hiệu lực ngày 15/05/2018), theo đó:
Hồ sơ bổ nhiệm lại phụ trách kế toán của đơn vị nhà nước gồm:
a) Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của đơn vị quản lý lao động hoặc cơ quan có thẩm quyền);
b) Bản tự nhận xét, đánh giá kết quả công tác trong thời hạn giữ chức danh kế toán trưởng, phụ trách kế toán;
c) Nhận xét của người đứng đầu đơn vị kế toán;
d) Bản sao các văn bằng, chứng chỉ bổ sung (nếu có);
đ) Văn bản đề nghị bổ nhiệm lại kế toán trưởng, phụ trách kế toán do người đứng đầu đơn vị kế toán ký và đóng dấu của đơn vị (trừ trường hợp quy định tại điểm d Khoản 2 và Khoản 3 Điều 5; Khoản 1 Điều 6 của Thông tư này).
Trên đây là tư vấn về hồ sơ bổ nhiệm lại phụ trách kế toán của đơn vị nhà nước. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo Thông tư 04/2018/TT-BNV. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Luật Biển Việt Nam mới nhất hiện nay?
- Các trường hợp giao đất không thông qua đấu giá theo Luật Đất đai 2024?
- Tổ chức đại diện người lao động có thể tham dự xử lý kỷ luật lao động hay không?
- Xe máy chạy quá tốc độ 5 10kmh phạt bao nhiêu năm 2025?
- Tổng hợp Link tra cứu mã số thuế cá nhân online nhanh nhất 2025?