Thủ tục bổ nhiệm giám định viên tư pháp trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông ở địa phương
Thủ tục bổ nhiệm giám định viên tư pháp trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông ở địa phương được quy định tại Khoản 2 Điều 4 Thông tư 24/2013/TT-BTTTT Quy định về giám định tư pháp trong lĩnh vực thông tin và truyền thông do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành với nội dung như sau:
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Giám đốc Sở Tư pháp lựa chọn người có đủ tiêu chuẩn quy định tại Điều 3 Thông tư 24/2013/TT-BTTTT, tiếp nhận hồ sơ của người đề nghị bổ nhiệm giám định viên tư pháp quy định tại Điều 5 Thông tư 24/2013/TT-BTTTT, đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh bổ nhiệm giám định viên tư pháp.
Trên đây là nội dung trả lời về Thủ tục bổ nhiệm giám định viên tư pháp trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông ở địa phương. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 24/2013/TT-BTTTT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu văn bản chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư theo Nghị định 98?
- Các hình thức phát triển nhà ở theo dự án đầu tư xây dựng nhà ở từ ngày 1/8/2024?
- Trong trường hợp nào Nhà nước cần trưng dụng đất?
- Mẫu bìa Hồ sơ kiểm tra thực hành Kỳ kiểm tra kết quả tập sự hành nghề luật sư mới nhất năm 2024?
- Mức vốn pháp định của Quỹ tín dụng nhân dân hiện nay là bao nhiêu?