Hồ sơ đề nghị thay đổi tên tổ chức tài chính vi mô gồm những gì?
Hồ sơ đề nghị thay đổi tên tổ chức tài chính vi mô được quy định tại Khoản 1 Điều 5 Thông tư 10/2018/TT-NHNN quy định về hồ sơ, trình tự, thủ tục chấp thuận những thay đổi của tổ chức tài chính vi mô do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành (có hiệu lực ngày 01/06/2018), theo đó bao gồm;
a) Văn bản đề nghị chấp thuận thay đổi tên, gồm tối thiểu các nội dung: tên được quy định trong Giấy phép, tên dự kiến thay đổi đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật có liên quan về việc đặt tên, lý do thay đổi;
b) Quyết định của Hội đồng thành viên thông qua việc thay đổi tên.
Trên đây là tư vấn về hồ sơ đề nghị thay đổi tên tổ chức tài chính vi mô. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo Thông tư 10/2018/TT-NHNN. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Tổng hợp lời chúc Ngày Quốc tế hạnh phúc 20 3 hay và ý nghĩa nhất?
- Tải về Chỉ thị 20/CT-TTg năm 2023 về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo?
- Lịch thi giữa kì 2 năm học 2024 - 2025 học sinh THCS TPHCM?
- 20 tháng 3 âm lịch là ngày gì? 20 tháng 3 âm lịch là ngày bao nhiêu dương 2025?
- Đã có dự thảo Nghị định đề xuất nội dung chi của Quỹ giảm thiểu tai nạn giao thông mới nhất?