Hồ sơ đề nghị thay đổi tên tổ chức tài chính vi mô gồm những gì?
Hồ sơ đề nghị thay đổi tên tổ chức tài chính vi mô được quy định tại Khoản 1 Điều 5 Thông tư 10/2018/TT-NHNN quy định về hồ sơ, trình tự, thủ tục chấp thuận những thay đổi của tổ chức tài chính vi mô do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành (có hiệu lực ngày 01/06/2018), theo đó bao gồm;
a) Văn bản đề nghị chấp thuận thay đổi tên, gồm tối thiểu các nội dung: tên được quy định trong Giấy phép, tên dự kiến thay đổi đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật có liên quan về việc đặt tên, lý do thay đổi;
b) Quyết định của Hội đồng thành viên thông qua việc thay đổi tên.
Trên đây là tư vấn về hồ sơ đề nghị thay đổi tên tổ chức tài chính vi mô. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo Thông tư 10/2018/TT-NHNN. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Danh sách các trường đại học xét học bạ THPT năm 2025 phía bắc?
- Đề xuất giảm 30% tiền thuê đất năm 2025?
- Ngày 6 4 là ngày gì? Ngày 6 4 2025 là thứ mấy? Ngày 6 4 bắt nguồn từ đâu?
- Danh sách 15 phòng giao dịch thuộc Kho bạc Nhà nước khu vực 7 (Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang) từ 15/03/2025?
- Từ 1/7/2025, đến tuổi nghỉ hưu mà chưa đủ số năm đóng bảo hiểm xã hội có được nhận trợ cấp hằng tháng không?