Thời gian gửi Hồ sơ xét tặng các danh hiệu thi đua và khen thưởng Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội
Thời gian gửi Hồ sơ xét tặng các danh hiệu thi đua và khen thưởng Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định tại Khoản 6 Điều 27 Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH Quy định chi tiết hướng dẫn thực hiện công tác thi đua khen thưởng Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội với nội dung như sau:
- Các danh hiệu: “Chiến sĩ thi đua toàn quốc”, “Chiến sĩ thi đua cấp Bộ”, “Cờ thi đua của Chính phủ”, “Cờ thi đua của Bộ”, “Tập thể lao động xuất sắc”; các hình thức khen thưởng: Huân chương các loại, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen Bộ gửi về Hội đồng Bộ trước ngày 10/12 hàng năm;
- Đối với việc khen thưởng thường xuyên, đột xuất, các hình thức khen thưởng cấp nhà nước và cấp Bộ khi đủ điều kiện tiêu chuẩn theo quy định, thủ trưởng đơn vị có trách nhiệm lập hồ sơ gửi về Hội đồng Bộ để xét, trình cấp có thẩm quyền xem xét quyết định.
Trên đây là nội dung trả lời về Thời gian gửi Hồ sơ xét tặng các danh hiệu thi đua và khen thưởng Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 30/2014/TT-BLĐTBXH.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Luật Hải quan mới nhất năm 2024 là Luật nào?
- Mẫu đơn đề nghị chuyển đổi chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng mới nhất năm 2024?
- Mức phạt tiền trong xử phạt vi phạm hành chính đối với tổ chức là bao nhiêu?
- Làm thế nào để xem giấy phép lái xe bị tạm giữ trên VneID 2024? Hướng dẫn cách xem?
- 07 yếu tố ảnh hưởng đến giá đất phi nông nghiệp từ ngày 01/08/2024?