Nội dung của Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam
Theo quy định tại Khoản 2 Điều 18 Nghị định 28/2018/NĐ-CP Quy định chi tiết luật quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương do Thủ tướng Chính phủ ban hành thì nội dung của Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam là:
- Xây dựng Mục tiêu, chiến lược và kế hoạch phát triển theo từng thời kỳ;
- Xây dựng hệ thống tiêu chí, biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam;
- Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản phẩm đáp ứng hệ thống tiêu chí Thương hiệu quốc gia Việt Nam;
- Hỗ trợ xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu ở trong nước và nước ngoài;
- Thông tin, truyền thông cho Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam ở trong nước và nước ngoài;
- Các hoạt động xúc tiến thương mại quy định tại Điều 3 Nghị định 28/2018/NĐ-CP.
Trên đây là câu trả lời về nội dung của Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 28/2018/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Điểm chuẩn học bạ Học viện Chính sách và Phát triển năm 2024?
- Từ 28/8/2024, có thể đăng ký tài khoản thuế điện tử bằng tài khoản định danh mức 2?
- Bảng lương mới của công chức quản lý thị trường theo mức lương cơ sở mới từ ngày 01/7/2024 như thế nào?
- Mẫu đơn đề nghị tham gia thành viên quỹ tín dụng nhân dân mới nhất 2024?
- Bôi nhọ danh dự người khác trên tiktok bị xử phạt vi phạm hành chính bao nhiêu tiền?