Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam là gì?
Căn cứ theo Khoản 1 Điều 18 Nghị định 28/2018/NĐ-CP Quy định chi tiết luật quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương do Thủ tướng Chính phủ ban hành quy định về khái niệm Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam như sau:
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là Chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành nhằm thực hiện xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia.
Trên đây là nội dung tư vấn về khái niệm về Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam. Để có thêm thông tin về vấn đề này, bạn vui lòng xem thêm tại Nghị định 28/2018/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Danh sách miễn thị thực cho công dân 12 nước từ 15/03/2024?
- Trọn bộ đề thi giữa học kì 2 Tiếng Anh 11 Global Success 2025 file Word tải về?
- Đề thi giữa học kì 2 môn sinh 11 2025 Kết nối tri thức có lời giải?
- Đề thi giữa kì 2 môn sử 12 2025 Cánh diều có lời giải?
- Đề thi giữa kì 2 lớp 5 Toán Cánh Diều có đáp án năm học 2024 2025?