Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam là gì?

Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam là gì? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Ngọc Huyền. Hiện tại tôi đang tìm hiểu về các Chương trình cấp quốc gia về xây dựng, phát triển thương hiệu và có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp. Cho tôi hỏi, Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam là gì? Tôi có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này tại Văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn!

Căn cứ theo Khoản 1 Điều 18 Nghị định 28/2018/NĐ-CP Quy định chi tiết luật quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương do Thủ tướng Chính phủ ban hành quy định về khái niệm Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam như sau:

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là Chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành nhằm thực hiện xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia.

Trên đây là nội dung tư vấn về khái niệm về Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam. Để có thêm thông tin về vấn đề này, bạn vui lòng xem thêm tại Nghị định 28/2018/NĐ-CP.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
169 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào