Xây dựng kế hoạch biên tập chi tiết trong biên tập kỹ thuật bản đồ hành chính các cấp được thực hiện như thế nào?
Xây dựng kế hoạch biên tập chi tiết trong biên tập kỹ thuật bản đồ hành chính các cấp được quy định tại Điều 17 Thông tư 47/2014/TT-BTNMT Quy định kỹ thuật thành lập bản đồ hành chính các cấp với nội dung như sau:
- Kế hoạch biên tập chi tiết để hướng dẫn thực hiện biên tập nội dung và trình bày đối với từng bản đồ trên cơ sở các quy định của đề cương biên tập khoa học.
- Kế hoạch biên tập chi tiết bao gồm các nội dung sau:
+ Phương án xử lý, sử dụng các tài liệu hiện có;
+ Xác định các tài liệu hoặc thông tin còn thiếu cần được thu thập, điều tra bổ sung thực địa;
+ Cụ thể hóa các chỉ tiêu biểu thị nội dung trên bản đồ hành chính phù hợp với đặc điểm địa lý từng khu vực địa lý của bản đồ thành lập.
Trên đây là nội dung trả lời về việc Xây dựng kế hoạch biên tập chi tiết trong biên tập kỹ thuật bản đồ hành chính các cấp. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 47/2014/TT-BTNMT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Học sinh được nghỉ bao nhiêu ngày Tết 2025? Học kỳ 2 năm học 2024 - 2025 bắt đầu khi nào?
- Tên gọi Hà Nội có từ khi nào? Phía Bắc Thủ đô Hà Nội tiếp giáp với tỉnh thành nào?
- Còn bao nhiêu ngày thứ 2 nữa đến Tết 2025? Đếm ngược ngày Tết Âm lịch 2025?
- Trường công lập được Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất có được phép chuyển sang thuê đất thu tiền hằng năm để kinh doanh không?
- Từ 1/1/2025, tài liệu ôn luyện kiểm tra phục hồi điểm GPLX được đăng tải trên đâu?