Thu thập, đánh giá tài liệu trong Biên tập kỹ thuật bản đồ hành chính các cấp được thực hiện như thế nào?
Thu thập, đánh giá tài liệu trong Biên tập kỹ thuật bản đồ hành chính các cấp được quy định tại Điều 16 Thông tư 47/2014/TT-BTNMT Quy định kỹ thuật thành lập bản đồ hành chính các cấp với nội dung như sau:
- Thu thập tài liệu theo quy định tại đề cương biên tập khoa học đã được duyệt.
- Đánh giá xác định phương án sử dụng phù hợp theo các quy định của đề cương biên tập khoa học.
Trên đây là nội dung trả lời về việc Thu thập, đánh giá tài liệu trong Biên tập kỹ thuật bản đồ hành chính các cấp. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về quy định này tại Thông tư 47/2014/TT-BTNMT.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu hợp đồng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện áp dụng cơ chế khuyến khích tài chính trực tiếp mới nhất?
- Hộ kinh doanh dạy thêm đóng thuế bao nhiêu? Đóng những loại thuế nào?
- 02 Cách tra cứu tra cứu hóa đơn điện tử chuẩn xác, nhanh nhất năm 2025?
- 05 căn cứ định giá đất cụ thể năm 2025 mới nhất?
- Mẫu số 04 đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho nhà thầu cá nhân theo Nghị định 175?