Thu thập, đánh giá tài liệu trong Biên tập kỹ thuật bản đồ hành chính các cấp được thực hiện như thế nào?

Thu thập, đánh giá tài liệu trong Biên tập kỹ thuật bản đồ hành chính các cấp được thực hiện như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Huy Hoàng, hiện tôi đang sinh sống và học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong quá trình học tập, tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Khi biên tập kỹ thuật bản đồ hành chính các cấp thì việc thu thập, đánh giá tài liệu được thực hiện như thế nào?

Thu thập, đánh giá tài liệu trong Biên tập kỹ thuật bản đồ hành chính các cấp được quy định tại Điều 16 Thông tư 47/2014/TT-BTNMT Quy định kỹ thuật thành lập bản đồ hành chính các cấp với nội dung như sau:

- Thu thập tài liệu theo quy định tại đề cương biên tập khoa học đã được duyệt.

- Đánh giá xác định phương án sử dụng phù hợp theo các quy định của đề cương biên tập khoa học.

Trên đây là nội dung trả lời về việc Thu thập, đánh giá tài liệu trong Biên tập kỹ thuật bản đồ hành chính các cấp. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về quy định này tại Thông tư 47/2014/TT-BTNMT.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
219 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào