Biên tập kỹ thuật Bản đồ hành chính các cấp được quy định như thế nào?

Biên tập kỹ thuật Bản đồ hành chính các cấp được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Hoàng Long, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Hiện nay, việc biên tập kỹ thuật Bản đồ hành chính các cấp được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. tôi xin chân thành cảm ơn! 

Biên tập kỹ thuật Bản đồ hành chính các cấp được quy định tại Điều 15 Thông tư 47/2014/TT-BTNMT Quy định kỹ thuật thành lập Bản đồ hành chính các cấp do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên môi trường ban hành với nội dung như sau:

- Biên tập kỹ thuật được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu nội dung và các yêu cầu kỹ thuật của biên tập khoa học đã được phê duyệt.

- Biên tập kỹ thuật bao gồm các nội dung sau:

+ Thu thập, đánh giá tài liệu;

+ Xây dựng kế hoạch biên tập chi tiết;

+ Thiết kế thư viện ký hiệu, phân lớp các yếu tố nội dung.

Trên đây là nội dung trả lời về việc Biên tập kỹ thuật Bản đồ hành chính các cấp. Để hiểu hơn thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư 47/2014/TT-BTNMT.

Trân trọng! 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
170 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào