Các công việc thành lập bản đồ hành chính các cấp
Các công việc thành lập bản đồ hành chính các cấp được quy định tại Điều 8 Thông tư 47/2014/TT-BTNMT Quy định kỹ thuật thành lập bản đồ hành chính các cấp do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên môi trường ban hành với nội dung như sau:
- Biên tập khoa học.
- Biên tập kỹ thuật.
- Xây dựng bản tác giả dạng số.
- Biên tập hoàn thiện bản tác giả.
- Kiểm tra nghiệm thu.
- Đóng gói và giao nộp sản phẩm.
Trên đây là nội dung câu trả lời về Các công việc thành lập bản đồ hành chính các cấp. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về quy định này tại Thông tư 47/2014/TT-BTNMT.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Mẫu kê khai tài sản theo Nghị định 130 hiện nay?
- Chủ tịch Hồ Chí Minh viết “Vì độc lập; vì tự do; Đánh cho Mỹ cút, đánh cho ngụy nhào” trong Thư chúc mừng năm mới đồng bào và chiến sỹ cả nước nhân dịp đầu năm?
- Đã có Thông tư 37/2024/TT-BGTVT tiêu chí giám sát, nghiệm thu kết quả bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông đường thủy?
- Thủ tục tạm đình chỉ công tác trong cơ quan của đảng như thế nào?
- Học sinh được nghỉ bao nhiêu ngày Tết 2025? Học kỳ 2 năm học 2024 - 2025 bắt đầu khi nào?