Kiểm tra hệ thống truyền lực và hệ thống chuyển động đối với xe cơ giới nhập khẩu đã qua sử dụng
Kiểm tra hệ thống truyền lực và hệ thống chuyển động đối với xe cơ giới nhập khẩu đã qua sử dụng được quy định tại Khoản 5 Điều 8 Thông tư 31/2011/TT-BGTVT quy định về kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe cơ giới nhập khẩu do Bộ Giao thông vận tải ban hành, cụ thể như sau:
- Ly hợp: Lắp đặt chắc chắn, có hành trình tự do. Điều khiển nhẹ nhàng, đóng hoàn toàn, cắt dứt khoát. Không có hiện tượng rò rỉ dầu thành giọt trong toàn bộ hệ thống;
- Hộp số, hộp số phụ: Ra vào số dễ dàng, không kẹt số, không tự nhảy số và không rò rỉ dầu thành giọt;
- Không được có tiếng gõ lạ ở hộp số, hộp số phụ, cơ cấu truyền lực chính... khi vận hành;
- Trục các đăng không biến dạng, không có vết nứt, gãy;
- Cầu chủ động hoạt động bình thường, không có vết nứt, không rò rỉ dầu thành giọt;
- Cầu bị động không biến dạng, không có vết nứt;
- Các moay ơ không rơ, không bó kẹt;
- Lốp xe đúng tài liệu kỹ thuật, đủ số lượng, không phồng rộp, không nứt, vỡ.
Trên đây là nội dung câu trả lời về việc kiểm tra hệ thống truyền lực và hệ thống chuyển động đối với xe cơ giới nhập khẩu đã qua sử dụng. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo tại Thông tư 31/2011/TT-BGTVT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Chế độ với người lao động không đủ điều kiện hưởng lương hưu và chưa đủ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội từ 1/7/2025?
- Nghị quyết 18-NQ/TU ngày 30/12/2022 của Thành ủy Hà Nội, việc phát triển chính quyền số sẽ thử nghiệm một số dịch vụ gì?
- Điểm sàn xét tuyển trình độ đại học, trung cấp công an nhân dân chính quy tuyển mới năm 2024?
- Theo Quyết định 768/2016/QĐ-TTg về tỉnh/ thành phố nào thuộc Vùng Thủ đô Hà Nội được định hướng phát triển theo mô hình đô thị đại học?
- Nước thải sinh hoạt thải chung nguồn với nước thải y tế thì xử lý như thế nào?