Hồ sơ đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương gồm những gì?
Hồ sơ đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương được quy định tại Khoản 1 Điều 21 Nghị định 40/2018/NĐ-CP về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp (có hiệu lực từ ngày 02/05/2018), theo đó, bao gồm:
a) Đơn đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương theo Mẫu số 07 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này;
b) 01 bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương;
c) 01 bản sao giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp;
d) 01 bản sao giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh (nếu có) hoặc 01 văn bản ủy quyền cho người đại diện tại địa phương, kèm theo 01 bản sao được chứng thực chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc hộ chiếu của người đại diện đó trong trường hợp doanh nghiệp không có trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện tại địa phương.
Trên đây là tư vấn về hồ sơ đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị định 40/2018/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ngày 12 tháng 3 là ngày gì? Ngày 12 tháng 3 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Đối tượng nào được hỗ trợ nhân rộng mô hình hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã hoạt động hiệu quả?
- Hợp tác xã trong lĩnh vực nông nghiệp được phân loại như thế nào?
- Bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bình đẳng giới liên quan đến gia đình nếu vi phạm những lỗi gì?
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm cảm xúc về một lễ hội quê hương 2025 ngắn gọn?