Hồ sơ đề nghị gia hạn giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp gồm những gì?
Hồ sơ đề nghị gia hạn giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp được quy định tại Khoản 4 Điều 14 Nghị định 40/2018/NĐ-CP về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp (có hiệu lực từ ngày 02/05/2018), theo đó, bao gồm:
a) Đơn đề nghị gia hạn giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp theo Mẫu số 05 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này;
b) Các tài liệu quy định tại khoản 2, khoản 3 Điều 9 Nghị định này;
c) Các tài liệu quy định tại khoản 4, khoản 5, khoản 6, khoản 7, khoản 8 và khoản 9 Điều 9 Nghị định này trong trường hợp có thay đổi so với lần sửa đổi, bổ sung giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp gần nhất.
Trên đây là tư vấn về hồ sơ đề nghị gia hạn giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị định 40/2018/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở được kiện toàn từ lực lượng nào?
- Hoạt động kiểm tra của Đăng kiểm đối với tàu biển cỡ nhỏ dựa trên cơ sở nào theo QCVN 03:2016/BGTVT?
- Từ chức, Miễn nhiệm là gì? Căn cứ xem xét miễn nhiệm cán bộ là gì? Căn cứ xem xét đối với cán bộ xin từ chức là gì?
- Tải Chuẩn mực kế toán số 08 (VAS 08) - Thông tin tài chính về những khoản vốn góp liên doanh đầy đủ?
- Mùng 10 Tết 2025 là ngày mấy dương lịch? Mùng 10 Tết 2025 vào thứ mấy?