Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên của dịch vụ thông tin di động hiện nay được quy định như thế nào?
Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên của dịch vụ thông tin di động được quy định tại Điều 5 Thông tư 47/2017/TT-BTTTT về quy định hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, (có hiệu lực ngày 01/03/2018), theo đó:
1. Khách hàng thường xuyên của dịch vụ thông tin di động bao gồm:
a) Thuê bao dịch vụ thông tin di động trả sau, bao gồm cả thuê bao chuyển từ trả trước sang trả sau trong thời gian thực hiện chương trình khách hàng thường xuyên;
b) Thuê bao dịch vụ thông tin di động trả trước đã sử dụng dịch vụ liên tục tối thiểu là 01 (một) năm và có tổng giá cước đã thanh toán cho doanh nghiệp di động kể từ khi đăng ký là thuê bao tối thiểu là 1.000.000 đồng (một triệu đồng).
2. Khi tổ chức khuyến mại giảm giá cho khách hàng thường xuyên, doanh nghiệp di động phải đồng thời tuân thủ quy định đối với chương trình khuyến mại giảm giá.
Trên đây là tư vấn về tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên của dịch vụ thông tin di động hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 47/2017/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Có những loại dịch vụ công trực tuyến nào trong thực hiện TTHC trên môi trường điện tử nào?
- Hướng dẫn tạm nộp thuế thu nhập doanh nghiệp quý mới nhất năm 2024?
- Tải về Mẫu báo cáo kiểm điểm chi ủy chi bộ trường Tiểu học mới nhất 2024?
- Ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam là ngày nào?
- Kết quả phân loại sức khỏe nghĩa vụ quân sự 2025 được công bố ở đâu?