Thành phần hồ sơ địa chính
Thành phần hồ sơ địa chính được quy định tại Điều 4 Thông tư 24/2014/TT-BTNMT về hồ sơ địa chính do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành như sau:
1. Địa phương xây dựng, vận hành cơ sở dữ liệu địa chính, hồ sơ địa chính được lập dưới dạng số và lưu trong cơ sở dữ liệu đất đai, gồm có các tài liệu sau đây:
a) Tài liệu điều tra đo đạc địa chính gồm bản đồ địa chính và sổ mục kê đất đai;
b) Sổ địa chính;
c) Bản lưu Giấy chứng nhận.
2. Địa phương chưa xây dựng cơ sở dữ liệu địa chính, hồ sơ địa chính gồm có:
a) Các tài liệu quy định tại Điểm a và Điểm c Khoản 1 Điều này lập dưới dạng giấy và dạng số (nếu có);
b) Tài liệu quy định tại Điểm b Khoản 1 Điều này được lập dưới dạng giấy hoặc dạng số;
c) Sổ theo dõi biến động đất đai lập dưới dạng giấy.
Trên đây là nội dung quy định về thành phần hồ sơ địa chính. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 24/2014/TT-BTNMT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu báo cáo kết quả đợt chào bán trái phiếu ra công chúng mới nhất 2024?
- Việc chỉ huy các lực lượng phòng thủ dân sự do cơ quan nào quyết định?
- Mẫu Giấy đăng ký chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng mới nhất 2024?
- Mẫu bệnh án ngoại trú theo Thông tư 32? Có được tẩy xóa, sửa chữa hồ sơ bệnh án không?
- Chi phí mua bánh trung thu tặng khách hàng và nhân viên được trừ vào chi phí hợp lý tính thuế TNDN không?