Hồ sơ thanh tra thuế
Hồ sơ thanh tra thuế được quy định tại Điều 68 Thông tư 156/2013/TT-BTC hướng dẫn Luật Quản lý thuế; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quản lý thuế và Nghị định 83/2013/NĐ-CP do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành như sau:
Hồ sơ thanh tra do Đoàn thanh tra tiến hành gồm có: Quyết định thanh tra; biên bản thanh tra; báo cáo, giải trình của người nộp thuế được thanh tra (nếu có); báo cáo kết quả thanh tra; Kết luận thanh tra; Quyết định xử lý về thuế, xử phạt vi phạm hành chính (nếu có);
Trưởng đoàn có trách nhiệm lập danh mục hồ sơ và bàn giao hồ sơ thanh tra cho bộ phận lưu trữ hồ sơ thanh tra
Trên đây là nội dung quy định về hồ sơ thanh tra thuế. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 156/2013/TT-BTC.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Thời gian thử thách khi hưởng án treo có được xem là thời gian được tính để xét nâng bậc lương thường xuyên cán bộ, công chức, viên chức không?
- Điều kiện xét thăng hạng viên chức chuyên ngành đăng kiểm lên hạng 1 như thế nào?
- Bên vay tiền không có khả năng trả nợ thì bị xử lý hình sự như thế nào?
- Những đối tượng nào phải nộp phí bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng sản?
- Người bị hại có quyền được rút yêu cầu khởi tố vụ án không?