Hồ sơ xin xác nhận công trình hoàn công xây dựng khi thất lạc biên lai thuế
Để xin xác nhận công trình hoàn công xây dựng. Bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm:
- Giấy báo kiểm tra công trình hoàn thành theo mẫu (1 bản chính).
- Giấy phép xây dựng nhà ở (1 bản sao y có chứng thực sao y), kèm theo bản vẽ thiết kế xây dựng nhà (1 bản sao không cần chứng thực sao y).
- Bản vẽ hiện trạng hoàn công (2 bản chính).
- Bản hợp đồng thi công với đơn vị có giấy phép hành nghề (1 bản sao) kèm 1 bản sao giấy phép hành nghề của đơn vị thi công (có thị thực sao y). Hoặc biên lai thu thuế xây dựng.
Theo đó, khi bạn làm thất lạc biên lai thuế, bạn cần tiến hành thủ tục xin trích lục/sao lục tại đơn vị phát hành, hoặc đơn vị đang lưu giữ biên lai này.
Căn cứ Điều 4 Nghị định 79/2007/NĐ-CP quy định về thẩm quyền và trách nhiệm cấp bản sao từ sổ gốc thì “Cơ quan, tổ chức đang quản lý sổ gốc có thẩm quyền và trách nhiệm cấp bản sao từ sổ gốc”.
Theo chúng tôi bạn có thể liên lạc với Tổ thuế Phường - Chi cục Thuế tại địa phương để xin cấp lại bản sao.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu quyết định công nhận danh sách người lao động có thu nhập thấp trên địa bàn theo Nghị định 30 mới nhất?
- Link thi thử miễn phí cuộc thi Trạng Nguyên Toàn Tài 2025?
- Điểm mới Luật Tổ chức chính quyền địa phương 2025?
- Hồ sơ đăng ký thuế lần đầu đối với cá nhân có thu nhập thuộc diện chịu thuế thu nhập cá nhân gồm những gì?
- Thời gian tham gia bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của đấu giá viên năm 2025?