Quyết định việc thay đổi người giám định, người phiên dịch trong tố tụng cạnh tranh
Theo quy định tại Điều 73 Luật cạnh tranh 2004 thì quyết định việc thay đổi người giám định, người phiên dịch trong tố tụng cạnh tranh được quy định cụ thể như sau:
- Trước khi mở phiên điều trần, việc thay đổi người giám định, người phiên dịch do Chủ tịch Hội đồng cạnh tranh quyết định.
- Tại phiên điều trần, việc thay đổi người giám định, người phiên dịch do Hội đồng xử lý vụ việc cạnh tranh quyết định sau khi nghe ý kiến của người bị yêu cầu thay đổi và những người tham gia tố tụng cạnh tranh khác.
Trường hợp phải thay đổi người giám định, người phiên dịch thì Hội đồng xử lý vụ việc cạnh tranh ra quyết định hoãn phiên điều trần. Việc trưng cầu người giám định khác hoặc cử người phiên dịch khác được thực hiện theo quy định tại Điều 69 và Điều 70 của Luật cạnh tranh 2004
Trên đây là nội dung tư vấn về quyết định việc thay đổi người giám định, người phiên dịch trong tố tụng cạnh tranh. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Luật cạnh tranh 2004.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- 03 trường hợp bị thu hồi bằng lái xe theo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ mới nhất 2024?
- Tổng hợp các trường đào tạo ngành Luật ở TPHCM cập nhập năm 2024?
- Đại học Giáo dục - ĐHQG Hà Nội công bố điểm sàn xét tuyển năm 2024?
- Trường phổ thông nào được bổ nhiệm 3 phó hiệu trưởng từ 01/9/2024?
- Điều kiện để bất động sản có sẵn đưa vào kinh doanh từ 01/8/2024?