Hướng dẫn và tiếp nhận hồ sơ đề nghị trả tiền gửi được bảo hiểm
Hướng dẫn và tiếp nhận hồ sơ đề nghị trả tiền gửi được bảo hiểm được quy định tại Điều 13 Quyết định 807/QĐ-BHTG năm 2016 Quy chế chi trả tiền gửi được bảo hiểm do Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam ban hành như sau:
Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam hướng dẫn và tiếp nhận hồ sơ đề nghị trả tiền bảo hiểm do tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi nộp, thực hiện kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ và đầy đủ của hồ sơ.
Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp pháp, hợp lệ thì Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam gửi thông báo tới tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi đề nghị gửi bổ sung hoặc đính chính hồ sơ kịp thời.
Trên đây là nội dung hướng dẫn và tiếp nhận hồ sơ đề nghị trả tiền gửi được bảo hiểm. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 807/QĐ-BHTG năm 2016.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Tài chính, tài sản của Hiệp hội bán hàng đa cấp Việt Nam được quy định như thế nào?
- Công ty đa cấp được cấp phép ở Việt Nam 2024 khi nào?
- Giảm 50% thuế trước bạ 2024 03 tháng hay 06 tháng?
- Chi tiết bảng giá tính lệ phí trước bạ ô tô, xe máy từ 25/7/2024?
- 2 tháng 9 năm 2024 là ngày mấy âm? 2 tháng 9 năm 2024 là thứ mấy? Bắn pháo hoa 2/9/2024 lúc mấy giờ?