Trình tự, thủ tục cấp đất dãn dân
- Sau khi được cấp có thẩm quyền quyết định cấp đất (giao đất) cho các hộ gia đình (trường hợp dãn dân); các hộ gia đình hoàn thành các nghĩa vụ tài chính theo quy định (tiền sử dụng đất, tiền hạ tầng cơ sở (nếu có); sau đó sẽ được cấp có thẩm quyền (UBND huyện hoặc UBND xã (được uỷ quyền)) trao quyết định cấp đất dãn dân, làm thủ tục cắm mốc ranh giới khu đất và bàn giao đất.
- Sau khi được giao đất và hoàn thành các nghĩa vụ tài chính đề nghị ông đến UBND xã Hải Bối để được hướng dẫn lập hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận; hồ sơ gồm:
1. Đơn xin cấp giấy chứng nhận
2. Quyết định giao đất dãn dân.
3. Hồ sơ cắm mốc và biên bản bàn giao mốc giới.
4. Các biên lai về việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính về khu đất được giao.
5. Hộ khẩu của gia đình.
Nguồn: http://tnmtnd.hanoi.gov.vn
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Học sinh được nghỉ bao nhiêu ngày Tết 2025? Học kỳ 2 năm học 2024 - 2025 bắt đầu khi nào?
- Tên gọi Hà Nội có từ khi nào? Phía Bắc Thủ đô Hà Nội tiếp giáp với tỉnh thành nào?
- Còn bao nhiêu ngày thứ 2 nữa đến Tết 2025? Đếm ngược ngày Tết Âm lịch 2025?
- Trường công lập được Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất có được phép chuyển sang thuê đất thu tiền hằng năm để kinh doanh không?
- Từ 1/1/2025, tài liệu ôn luyện kiểm tra phục hồi điểm GPLX được đăng tải trên đâu?