Trình tự, thủ tục cấp mới thẻ thanh tra chuyên ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn
Trình tự, thủ tục cấp mới thẻ thanh tra chuyên ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn được quy định tại Khoản 2 Điều 15 Thông tư 33/2016/TT-BNNPTNT Quy định về trình tự, thủ tục tiến hành một cuộc thanh tra chuyên ngành và trang phục, thẻ công chức thanh tra chuyên ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn do Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành, theo đó:
Trình tự, thủ tục cấp mới thẻ thanh tra chuyên ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn:
a) Cơ quan đề nghị cấp thẻ gửi 01 (một) bộ hồ sơ đề nghị cấp thẻ công chức thanh tra chuyên ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn về Thanh tra Bộ, Thanh tra Sở; Hồ sơ có thể gửi theo một trong các hình thức sau: Trực tiếp, gửi qua Fax, thư điện tử (sau đó gửi hồ sơ bản chính); gửi theo đường bưu điện;
b) Thanh tra Bộ, Thanh tra Sở xem xét tính đầy đủ của hồ sơ và thông báo bằng văn bản cho cơ quan đề nghị cấp thẻ nếu hồ sơ không đầy đủ;
c) Trình Bộ trưởng, Giám đốc Sở ban hành quyết định về việc cấp thẻ thanh tra chuyên ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn; trường hợp không cấp thẻ thì phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Trên đây là tư vấn về trình tự, thủ tục cấp mới thẻ thanh tra chuyên ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 33/2016/TT-BNNPTNT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Doanh nghiệp có phải tự kê khai hiện trạng sử dụng đất và báo cáo khi chưa có sổ đỏ không?
- Lễ Quốc khánh 02/9 người lao động có được nghỉ hưởng nguyên lương?
- Hướng dẫn Tải phần mềm HTKK mới nhất 2024 (5.2.1)?
- Đáp án Cuộc thi Tìm hiểu về an toàn giao thông tỉnh Hậu Giang năm 2024?
- Dự kiến đến hết 2024 sẽ đạt 80% dịch vụ công trực tuyến toàn trình?