Cách ghi báo cáo tem bưu chính trên mạng bưu chính công cộng

Cách ghi báo cáo tem bưu chính trên mạng bưu chính công cộng được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Kim Như hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương. Tôi hiện đang công tác trong lĩnh vực viễn thông. Tôi có nghe nói về báo cáo nghiệp vụ bưu chính. Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban biên tập giải đáp giúp. Thắc mắc của tôi cụ thể như sau: Cách ghi báo cáo tem bưu chính trên mạng bưu chính công cộng được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

Cách ghi báo cáo tem bưu chính trên mạng bưu chính công cộng được quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 35/2016/TT-BTTTT quy định về báo cáo nghiệp vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, theo đó: 

Đơn vị tính: Tem

Stt

Chỉ tiêu

Số lượng in trong kỳ

Số lượng đã bán trong kỳ

Số lượng còn tồn lũy kế

Số lượng đã hủy do hết thời hạn lưu hành

Ghi chú

Tổng số

Phục vụ sưu tập

Phục vụ cước phí

A

B

1 = 2+3

2

3

4

5

6

7

1

Tem phổ thông

 

 

 

 

 

 

 

2

Tem đặc biệt

 

 

 

 

 

 

 

2.1

Tem kỷ niệm

 

 

 

 

 

 

 

2.2

Tem chuyên đề

 

 

 

 

 

 

 

3

Blốc tem

 

 

 

 

 

 

 

4

Bưu ảnh in sẵn tem

 

 

 

 

 

 

 

5

Phong bì in sẵn tem

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng cộng

 

 

 

 

 

 

 

+ Cột 1 = Cột 2 + Cột 3: Ghi tổng số tem bưu chính Việt Nam được in trong kỳ báo cáo, chia theo từng loại tương ứng ở cột B.

+ Cột 2: Ghi số tem bưu chính Việt Nam được in trong kỳ dùng để phục vụ cho kinh doanh tem sưu tập, chia theo từng loại tương ứng ở cột B.

+ Cột 3: Ghi số tem bưu chính Việt Nam được in trong kỳ dùng để phục vụ cho thanh toán giá cước dịch vụ bưu chính, chia theo từng loại tương ứng ở cột B.

+ Cột 4: Ghi số tem bưu chính Việt Nam đã bán trong kỳ báo cáo, chia theo từng loại tương ứng ở cột B.

+ Cột 5: Ghi tổng số tem bưu chính Việt Nam còn tồn đến thời điểm 31 tháng 12 của năm báo cáo, chia theo từng loại tương ứng ở cột B.

+ Cột 6: Ghi số lượng tem bưu chính Việt Nam đã hủy do hết thời hạn lưu hành trong kỳ báo cáo.

+ Cột 7: Ghi những nội dung cần làm rõ thêm cho các cột B, 1, 2, 3, 4, 5, 6.

Trên đây là tư vấn về cách ghi báo cáo tem bưu chính trên mạng bưu chính công cộng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 35/2016/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
216 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào