Hội đồng tư vấn trong trường trung cấp
Theo quy định tại Điều 20 Thông tư 47/2016/TT-BLĐTBXH quy định về Điều lệ trường trung cấp do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành thì nội dung này được quy định như sau:
1. Hội đồng tư vấn trong trường trung cấp do hiệu trưởng thành lập để tư vấn cho hiệu trưởng về một số công việc cần thiết, liên quan đến việc triển khai, thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của nhà trường. Hội đồng tư vấn làm theo vụ việc và không hưởng lương.
2. Hội đồng tư vấn có thể bao gồm các thành viên trong nhà trường, thành viên ngoài nhà trường đang hoạt động trong các lĩnh vực có liên quan đến các hoạt động cần tư vấn của nhà trường.
3. Việc thành lập, tổ chức, hoạt động, nhiệm vụ, quyền hạn của hội đồng tư vấn do hiệu trưởng quyết định và phải được quy định cụ thể trong quy chế tổ chức, hoạt động của trường.
Trên đây là nội dung tư vấn về hội đồng tư vấn trong trường trung cấp. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 47/2016/TT-BLĐTBXH.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- 04 chính sách bảo tồn và phát triển bền vững đa dạng sinh học của Nhà nước?
- Khoản chi hỗ trợ giảm tiền nước cho khách hàng khó khăn có được khấu trừ thuế TNDN không?
- Trường chuyên dạy các môn chuyên nào? Học sinh trường chuyên có học môn thể dục hay không?
- Mẫu đơn xin chuyển trường tiểu học khác tỉnh mới nhất 2024?
- Mẫu đơn xin chuyển đổi đất vườn sang đất ở mới nhất 2024?