Tặng hàng hoá cho khách hàng, cung ứng dịch vụ di động không thu tiền không kèm theo việc mua, bán hàng hoá
Theo quy định tại Điều 7 Thông tư 11/2010/TT-BTTTT quy định hoạt động khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành thì nội dung này được quy định như sau:
Hình thức tặng hàng hoá cho khách hàng, cung ứng dịch vụ không thu tiền không kèm theo việc mua, bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ quy định tại Điều 8 của Nghị định 37/2006/NĐ-CP được thực hiện trong trường hợp hàng hoá tặng, dịch vụ cung ứng không thu tiền không phải là hàng hóa chuyên dùng thông tin di động, dịch vụ thông tin di động.
Điều 8. Tặng hàng hóa cho khách hàng, cung ứng dịch vụ không thu tiền; không kèm theo việc mua, bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ
Thương nhân thực hiện chương trình khuyến mại bằng hình thức tặng hàng hóa cho khách hàng, cung ứng dịch vụ không tiền, không kèm theo việc mua, bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ. Phải chịu trách nhiệm về chất lượng của hàng hóa, tặng cho khách hàng, dịch vụ không thu tiền và phải thông báo cho khách hàng đầy đủ thông tin liên quan đến việc sử dụng hàng hóa, dịch vụ đó.
Trên đây là nội dung tư vấn về tặng hàng hoá cho khách hàng, cung ứng dịch vụ di động không thu tiền không kèm theo việc mua, bán hàng hoá. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 11/2010/TT-BTTTT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Lịch thi đấu chung kết U20 Châu Á 2025 mới nhất: U20 Saudi Arabia vs U20 Australia?
- Bài phát biểu của lãnh đạo chúc mừng 8/3 2025 hay nhất?
- Đã có Nghị định 39/2025/NĐ-CP quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Tư pháp?
- Lời chúc hay ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 tặng người yêu làm ngành Y tế ý nghĩa, tình cảm nhất?
- Chứng thực sơ yếu lý lịch ở đâu?